han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương

han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương

han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương

han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương

han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương
han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương
Menu
TỔNG QUAN HOẠT ĐỘNG DU HỌC HÀN QUỐC TẠI VIÊT NAM

Tổng quan về giáo dục

Có 7 loại hình trường đào tạo bậc đại học bao gồm các trường đại học, cao đẳng công lập, các trường đại học; cao đẳng tư thục; trường trung cấp; cao đẳng kỹ thuật; trường Đại học sư phạm quốc gia; trường Đại học công nghiệp; trường Đại học Hàng không và các học viện.

Các trường đại học ở Hàn Quốc rất chú trọng việc đầu tư trang bị cơ sở vật chất nghiên cứu cùng các trang thiết bị hiện đại nhằm tạo những điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên. Chính phủ Hàn Quốc cũng rất quan tâm đầu tư các trường đại học và viện nghiên cứu hàng đầu bằng các dự án và các chương trình hỗ trợ học bổng hấp dẫn cho sinh viên.

Hệ thống thư viện và thư viện điện tử của các trường đại học khá tốt. Bạn có thể tìm thấy các tài liệu chuyên ngành cùng các tạp chí hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực mà bạn theo học tại đây. Các thư viện cũng liên tục cập nhật những đầu sách mới nhằm đáp ứng như cầu tìm hiểu của sinh viên. Ngoài ra, hệ thống thư viện điện tử cũng được các trường chú trọng phát triển. Những tạp chí chuyên ngành được các trường mua bản quyền để sinh viên có thể download các thông tin hữu ích cho mình.

Trình độ học vấn của người dân ở mức cao đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển vượt bậc về kinh tế của Hàn Quốc, đưa Hàn Quốc trở thành nước có nền kinh tế phát triển hàng đầu châu Á.

Các điều kiện nhập học

Trình độ học vấn

Chương trình học tiếng: Tốt nghiệp THPTChương trình học Cao đẳng/Đại học: Tốt nghiệp THPT, dưới 24 tuổiChương trình học Cao học: Tốt nghiệp ĐẠI HỌC chuyên ngành có liên quan, dưới 30 tuổi

Điều kiện tài chính

Bạn cần đảm bảo tài chính của mình đủ để trang trải cuộc sống tại Hàn Quốc, Đại sứ quán sẽ yêu cầu số tiền trong sổ tiết kiệm của bạn tối thiểu là 10.000 USD.

Công việc làm thêm

Một lý do hấp dẫn các học sinh quốc tế tới Hàn Quốc học tập là cơ hội việc làm. Trung bình một du học sinh được phép làm thêm 28 giờ/tuần trong suốt khoá học và 8h/ngày trong các kỳ nghỉ. Thu nhập của mỗi giờ làm việc từ 7-9 USD. Như vậy có thể chắc chắn rằng ngoài thời gian đảm bảo cho học tập, du học sinh vẫn có thể đi làm và đủ tiền trang trải cho sinh hoạt của mình.

Các vấn đề về Visa

Bạn cần phải xin Visa học sinh (D-2) tại các Đại sứ quán hay Lãnh sự quán Hàn Quốc ở nước sở tại. Để được cấp Visa, du học sinh phải trình những hồ sơ liên quan như giấy báo nhập học, giấy tài trợ được công nhận… Đối với học sinh muốn gia hạn thời gian, thì trước hết phải xin gia hạn Visa ở văn phòng Di dân của Hàn Quốc. Nếu không tuân thủ theo điều kiện này, sẽ bị phạt do vi phạm pháp luật về nhập cảnh.

Chỗ ở và phương tiện đi lại

Ở mỗi trường Đại học đều có ký túc xá dành cho học sinh, nếu bạn muốn ở trong Kí túc xá rất tiện lợi và giá rẻ khoảng 600 Won/lần. Ở Seoul, Degu, Pusan đều có mạng lưới xe điện ngầm, đây cũng là phương tiện chủ yếu được các du học sinh lựa chọn trong thời gian học tập tại đâyƯN

NHỮNG THAY ĐỔI VỀ XIN VISA DU HỌC HÀN QUỐC NĂM 2019Từ năm 2019 sẽ có rất nhiều sự thay đổi về xin visa du học HÀN QUỐC. Đầu tiên là sự thay đổi về việc sinh viên miền bắc sẽ bắt buộc phải phỏng vấn hết thay vì visa thẳng không cần phỏng vấn đối với các trường top 1%. Thứ 2 các sinh viên theo chương trình học tiếng bắt buộc phải có topik cấp 2 thì mới được cấp visa, cồn đại học là topic cấp 3.

 

Tin tức mới nhất

đăng ký

Gọi điện SMS Chỉ đường
Go Top