han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương

han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương

han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương

han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương

han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương
han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương
Menu
TỔNG HỢP CÁC TIP KHI PHỎNG VẤN VISA DU HỌC HÀN QUỐC

TỔNG HỢP CÁC TIP KHI PHỎNG VẤN VISA DU HỌC HÀN QUỐC

 

Phỏng vấn Visa là một phần khá quan trọng khi bạn đi du học Hàn Quốc. Có nhiều bạn vượt qua dễ dàng, cũng có bạn không vượt qua vì lý do nào đó như chưa chuẩn bị kỹ càng hay do thiếu sót,… Hãy để Đông Phương chỉ cho bạn các tip khi đi phỏng vấn nhé.

 

1. TRANG PHỤC

 

Nên chuẩn bị trang phục trước hôm phỏng vấn ít nhất 1 ngày vì khi bước vào phòng phỏng vấn, hình ảnh đầu tiên của bạn phải được ghi điểm trong mắt người phỏng vấn.

Ăn mặc không cần cầu kì nhưng phải gọn gàng lịch sự. Nên mặc áo sơ mi trắng đối với cả nam và nữ. Đối với nam, mặc quần tây sơ vi, đầu tóc gọn gàng, không nên nhuộm màu quá sáng vì sẽ gây mất thiện cảm cho người đối diện. Đối với nữ mặc quần tây hoặc váy tối màu, không nên mặc váy quá ngắn.

 

 

 

2. MANG THEO GIẤY TỜ CẦN THIẾT

 

Trước khi ra khỏi nhà phải xem lại mình đã mang chứng minh nhân dân theo chưa. Vì có trường hợp tới điểm thi mới nhận ra mình không mang chứng minh, nếu không kịp thời gian chạy về nhà lấy thì bạn sẽ không được phép tham gia phỏng vấn.

Có nhiều trường hợp khi đi thi bị kẹt xe hay xe hư nên tới trễ không được vào thi nên bạn phải đi sớm từ 10 – 15 phút. Ngoài ra khi đi sớm bạn có thể trao đổi với những bạn đã phỏng vấn trước về kinh nghiệm cũng như tham khảo đề thi hôm nay mức độ khó hay dễ.

 

 

 

2. TÁC PHONG

 

Khi vào phòng phỏng vấn, hãy cúi chào người phỏng vấn và phiên dịch với khuôn mặt thật tươi để thể hiện thái độ tôn trọng họ và tạo cho không khí bớt căng thẳng hơn. Những bạn quá lo lắng và căng thẳng hãy tự trấn an mình, không nên để lộ rõ sự lo lắng ra ngoài.

Khi chờ đợi tới lượt mình, hãy tập trung lắng nghe các bạn khác trả lời,r một phần để rút kinh nghiệm cho mình một phần để thể hiện sự tôn trọng người khác.

Khi tới lượt mình phỏng vấn, hãy trả lời to, rõ ràng, không cần quá nhanh.

Khi phỏng vấn nếu tự tin, bạn nên trả lời bằng tiếng Hàn 100%. Điều này sẽ là điểm cộng cho phần phỏng vấn đấy. Nhưng nếu câu hỏi quá khó bạn cũng có thể nhờ người phiên dịch dịch giúp mình.

Kết thúc buổi phỏng vấn đừng quên cúi chào và cảm ơn mọi người.

 

 

 

CÂU HỎI PHỎNG VẤN THƯỜNG GẶP

 

Điều đầu tiên khi phỏng vấn là giới thiệu bản thân. Hãy giới thiệu một cách tự tin tên, tuổi, quê hương, gia đình mình.

Bạn cũng phải chuẩn bị các câu hỏi chi tiết khác như các thông tin về người nhà trong gia đình như ba làm ở đâu, mẹ làm nghề gì,…

Các câu hỏi về học tập như bạn học tiếng Hàn bao lâu rồi, mục đích du học, kế hoạch học tập, khả năng tài chính của bạn, thông tin về trường muốn du học,…

Ngoàỉ ra đôi khi còn có những câu hỏi phản ứng nhanh như thời tiết hôm nay thế nào?, bạn đã ăn sáng chưa?,…

 

Bài viết tổng hợp từ nhiều nguồn

 

 

Tin tức mới nhất

đăng ký

Gọi điện SMS Chỉ đường
Go Top