han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương

han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương

han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương

han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương

han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương
han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương
Menu
NGÔI LÀNG CỔ ĐẦY MÀU SẮC Ở HÀN QUỐC – LÀNG GAMCHEON

NGÔI LÀNG CỔ ĐẦY MÀU SẮC Ở HÀN QUỐC –

LÀNG GAMCHEON

 

 

Trong tiếng Hàn, Gamcheon có nghĩa là "suối nước sạch". Trên thực tế vào những năm 1950, Gamcheon được coi là khu ổ chuột bởi những người dân nghèo khó đổ về đây. Nhưng sau đó, chính phủ Hàn Quốc đã mời các nghệ sĩ trẻ và sinh viên mỹ thuật đến trang trí lại ngôi làng này từ năm 2009. Kể từ đó, ngôi làng được khoác lên "màu áo mới", trở thành “đặc sản” hiếm có của thành phố Busan mà bất kỳ du khách nào cũng muốn ghé thăm.

 

 

Nằm bên sườn đồi thoai thoải của thành phố cảng Busan. Làng văn hóa Gamcheon là một địa chỉ du lịch hấp dẫn mà mọi du khách đều muốn được ghé thăm. Nơi đây được được dân du lịch khắp nơi trên thế giới truyền tai nhau với nhiều cái tên rất đặc biệt như “Santorini của Hàn Quốc” hay “ngôi làng Lego”.

Tại đây có rất nhiều các cửa hàng nhỏ xinh bán đồ lưu niệm. Do đó, bạn có thể chọn được rất nhiều món đồ xinh xắn, dễ thương để làm quà tặng cho những người thân thương của mình.

 

 

Ngoài ra, các quán cafe tại ngôi làng này cũng là điểm nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng để bạn cảm nhận cảnh sắc và hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ của nơi đây. Các không gian trưng bày nghệ thuật tại đây cũng là lý do khiến nơi đây trở nên hút khách.

Khi đặt chân tới khu làng văn hóa Gamcheon Hàn Quốc này, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ bởi hình ảnh những bức tường được vẽ bởi những bức trang đầy màu sắc. Mọi ngóc ngách tại đây từ ban công cho tới các bức tranh được vẽ trên tường đến các tác phẩm nghệ thuật điêu khắc đều được khắc họa một cách tinh tế và ấn tượng nhất. Mọi thứ đều trở nên hoàn hảo và cuốn hút đến mức lạ thường.

 

 

Chọn một góc thật cao để ngắm toàn bộ ngôi làng, du khách sẽ thấy Gamcheon hiện lên tuyệt đẹp đầy sắc màu với những dãy nhà hướng ra biển. Đây cũng là điểm đến yêu thích của những người đam mê nhiếp ảnh. Địa điểm quan sát Gamcheon lý tưởng nhất từ trên cao là “Sky Garden” - nơi đặt phòng triển lãm và cung cấp thông tin về ngôi làng.

Ẩm thực đường phố cũng là một trong những “điểm nhấn” thu hút du khách tại Gamcheon. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món ăn đường phố đặc trưng của Hàn Quốc tại Gamcheon như: chả cá Odeng (hay eomuk) được làm từ thịt cá xay trộn với bột mì, muối, dấm gạo, đường; bánh ngọt Bungeoppang có hình dáng giống một chú cá, bên trong là nhân đậu đỏ ngọt ngào hoặc kem, thậm chí cả khoai lang hay Tteokbokki gồm bánh gạo garaetteok, tương ớt gochujang, thịt, trứng, gia vị và rau…

 

 

Nếu xứ sở Kim chi này đang nằm trong danh sách các điểm đến cho kỳ nghỉ này của bạn, bạn hãy nhớ ghi lại địa danh Gamcheon này nhé! Bởi đây sẽ là địa điểm du lịch thực sự mang tới cho bạn rất nhiều những trải nghiệm mới lạ mà không phải ở đâu cũng có.

Ảnh từ bạn Linh - Du học sinh Đông Phương tại Hàn Quốc

Nguồn: Sưu tầm

Tin tức mới nhất

đăng ký

Gọi điện SMS Chỉ đường
Go Top