han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương

han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương

han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương

han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương

han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương
han ngu dong phuong, hàn ngữ đông phương
Menu
Ẩm thực đảo JeJu – Nơi dành cho du khách sành ăn!

맛있는 음식에 여행의 기쁨은 !” – Vị ngon của ẩm thực sẽ khiến niềm vui của bạn tăng gấp đôi!

Biển xanh, gió và rừng núi tạo nên nét hấp dẫn của đảo Jeju, nhưng những gì bạn không thể bỏ lỡ ở Jeju là những món ăn ngon. Nếu bạn thưởng thức những món ăn ngon với nhiều nguyên liệu được hòa quyện với nhau, niềm vui, độ thỏa mãn trong chuyến đi của bạn sẽ được nhân đôi! Hãy đắm mình trong hương vị của Jeju để không cảm thấy tiếc nuối.

Dưới đây là những nhà hàng bạn nên thưởng thức một lần khi tới Jeju nhé!

  1. Okuda (오쿠다)

Sức khỏe tốt nhất để có một chuyến đi vui vẻ là điều cơ bản khi đi du lịch. Vậy thì tại sao bạn không bắt đầu chuyến đi đầu tiên đến Jeju với những món ăn bào ngư tốt cho sức khỏe? Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn bào ngư khác nhau tại Okuda, một nhà hàng chuyên về bào ngư nằm ở trung tâm của đảo Jeju.

Okada không hoa lệ, sang trọng nhưng nhỏ nhắn và tràn đầy sức hút, vì nó nằm trong trung tâm thành phố nên người dân địa phương tìm kiếm rất nhiều. Nhân vật chính trong menu của quán chính là bào ngư. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn bào ngư khác nhau, bao gồm cơm nồi đá bào ngư, cháo bào ngư và thịt hầm bào ngư. Khi bạn order đồ ăn xong, bạn sẽ được phục vụ các món ăn kèm trước và bạn sẽ cảm nhận được sự chân thành của chủ quán. Với các món ăn kèm như Salad với sốt mè đen mặn, bào ngư ngâm tương, bánh gạo thịt bò, bánh kếp, và cá nướng làm cho thực khách không thể ngừng đũa. Vì vậy họ càng mong chờ vào món chính nhiều hơn.

 

 

Thực đơn chính ở đây là “Cơm nồi đá bào ngư” và “Nồi đất bào ngư”. Nồi đất bào ngư được bỏ đầy bào ngư lớn. Nước dùng rất thanh và dịu, uống vào làm cho cả cơ thể ấm dần lên. Nồi đất bào ngư là sự hòa quyện giữa bào ngư và các loại hải sản, tôm, cua thêm đậm đà hương vị biển cả. Cơm nồi đá bào ngư có mùi bơ thơm kích thích vị giác khiến cho thực khách không thể kìm lại được. Bào ngư thái mỏng được làm đầy trên cơm và cho bí ngô và táo tàu vào để thêm hương vị tốt cho sức khỏe giống như cơm dinh dưỡng.

 

Tất cả các món ăn được chuẩn bị từ từ vì chúng được làm ngay sau khi bạn order. Bạn có thể chậm rãi tận hưởng một bữa ăn ấm áp và ngon lành mang đầy hương vị biển cả. Trên hết, so với giá rẻ thị hương vị của các món ăn bào ngư là sự hấp dẫn không thể phủ nhận được.

Địa chỉ: 45, Gunam-dong 4-gil, Jeju-si, Jeju-do

Giờ làm việc: 11: 00 ~ 22: 00

2. Nhà hàng Manmin (만민식당)

 

Một trong những điều quyết định hương vị của món cá là độ tươi của nó. Với vị trí địa lý của đảo Jeju được bao quanh bởi biển, bạn có thể thưởng thức nhiều món cá với hương vị tuyệt vời khó có thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu.

Món ăn cá tuyệt nhất nếu ăn ở Jeju chính là món cá hố. Cá hố được biết đến là loại cá rất khó duy trì độ tươi vì nó thường chết ngay khi bị bắt. Đảo Jeju hoạt động ở vùng biển lân cận nên bạn có thể nếm thử món cá hố tươi hơn một chút.

Nhà hàng Manmin nằm ở Hallym-eup là nhà hàng nổi tiếng với món cá hố hầm. Chỉ cần nhìn thấy món cá hố hầm sau khi bỏ bột ớt đỏ vào củng đủ khiến người ta thèm thuồng. Mặc dù nhìn món ăn màu đỏ đậm khiến nhiều người nghĩ sẽ quá cay nhưng bạn không cần phải lo lắng vì điều đó. Vị cay của cá hố hầm kết hợp với bánh gạo trắng và cơm trắng sẽ giúp món ăn tuyệt vời hơn bao giờ hết.

 

Điểm nổi bật ở nhà hàng này là miếng cá hố rất dày, tươi ngon bởi vì nếu cá hố nhỏ thì rất khó ăn. Một miếng cấ hố trắng được chấm nhẹ vào nước hầm ăn cùng với cơm trắng. bạn cũng không thể bỏ lỡ cả củ cải và khoai tây khi ăn cùng cùng với món cá hố. Ngoài món cá hố hầm ra còn có nhiều món hải sản đa dạng, cá thu nướng cũng là thực đơn được yêu thích như món cá hố. Thịt cá thu được đặt trên lò nướng với lớp vỏ ngoài thì giòn nhưng bên trong thịt được nướng một cách mọng nước, mềm mại kích thích thèm ăn.

Địa chỉ: 4618-1, Jungsanganseo-ro, Hallim-eup, Jeju-si, Jeju-do

3. Banggutsnack (방긋스낵)

 

 

Bãi biển Woljeongri có màu biển đặc biệt trong suốt thu hút khách du lịch suốt bốn mùa. Nơi đó tồn tại một nhà hàng bánh gạo (tteokbokki) chứa đựng sự đặc biệt như biển cả ở Woljeongri.

Thực đơn chính ở đây là tteokbokki sốt cay và cá thu chiên chứa những bí quyết gia truyền của chủ cửa hàng. Bánh gạo cay được nấu tại chỗ với nước sốt đặc biệt do chủ quán trực tiếp làm và đun sôi lên, sau đó được thêm nhiều nguyên liệu đa dạng như bánh bao, cuộn rong biển chiên, mì dai, chả cá và bánh gạo. Có một thành phần đặc biệt hơn ở đây: bạch tuộc và tôm. Khi nước dùng bắt đầu sôi, lấy kéo và kẹp cạch tuộc rồi cắt chúng cho đến hết. Khi bạn ăn nó với sốt tteokbokki, bạn có thể thưởng thức bạch tuộc ngon hơn . Tôm rất hợp với sốt tteokbokki. Đó chắc chắn là một món ngon chắc sẽ khiến bạn phải nghiện.

 

Cá thu chiên giòn, được chiên trong bột, được phục vụ để làm dịu hương vị tteokbokki cay. Nếu có điều gì hấp dẫn như nước súp cay thì đó chính là bãi biển Woljeongri mà bạn nhìn thấy ở phía trước. Ngồi trong nhà hàng, nhìn ra xa xa có thể thấy biển qua cửa kính tạo nên một khung cảnh tuyệt vời. Nhìn ra biển mát mẻ, sau đó bạn ăn một miếng bánh gạo cay, nhâm nhi cùng một chút soju thì không còn gì tuyệt bằng.

Địa chỉ: 32-5 Haengwon-ro 1-gil, Gujwa-eup, Jeju-si, Jeju-do

4. Gommak (곰막)

Dongbok-ri là một ngôi làng nhỏ nằm ở phía đông bãi biển Hamdeok nổi tiếng với biển màu xanh ngọc lục bảo. Bạn có thể tìm thấy nhà hàng mì sashimi Gommak tại đó.

Mì sashimi là món ăn kết hợp giữa các loại rau như bắp cải, rau xà lách, lá vừng, và hải sản tươi sống trộn với mì và tương ớt chua chua ngọt ngọt. Vì sashimi khá đắt đỏ nên bạn thường suy nghĩ rằng món ăn chắc sẽ nhiều mì và rau nhưng khi đến với Gommak thì bạn sẽ phải ngạc nhiên vì món ăn ở đây tràn ngập sashimi. Thịt hải sản sống được đặt đầy ắp trên tô, bạn sẽ cảm nhận được ngay vị ngon của nó khi ăn vào. Một điều đặc biệt ở đây chính là sẽ sử dụng hải sản theo mùa. Chính vì vậy mà du khách có thể tận hưởng những gì tươi ngon nhất. Nếu bạn muốn ăn món súp thì mì cua chính là gợi ý không tồi đâu nhé. Vị nước dùng được để ướp cua của Jeju là tuyệt vời nhất. Nhờ sử dụng cua sạch mà không cảm nhận được vị tanh. Bạn có thể cảm nhận được hương vị cua ngọt ngào và mát mẻ với một muỗng nước súp. Nhờ có mì sashimi và mì cua mà một bữa ăn của khách du lịch trở nên ngon hơn.

Địa chỉ: 64, Gujwahaeno-ro, Gujwa-eup, Jeju-si, Jeju-do

Nếu đã tới Jeju thì các đừng quên khám phá những nhà hàng này nhé! Chắc chắn nó sẽ khiến bạn hài lòng.

Tin tức mới nhất

đăng ký

Gọi điện SMS Chỉ đường
Go Top